van phong di tru the xanh

1/ Điều kiện làm the xanh tại Mỹ

Xin thẻ xanh ở lại Mỹ là một thủ tục cho phép một công dân nước ngoài hiện đang ở Mỹ theo diện không định cư (du lịch, du học, làm việc...) nộp hồ sơ thay đổi tình trạng qua tình trạng thường trú nhân (xin thẻ xanh). Công dân nước ngoài đến Mỹ trong tình trạng visa không định cư có thể xin thẻ xanh nếu hội đủ điều kiện cần thiết là:
- Quý vị phải có hồ sơ bảo lãnh mà visa đã tới ngày đáo hạn.
- Quý vị vẫn đang ở Mỹ trong tình trạng hợp pháp ( trừ vợ/chồng, con nhỏ và cha mẹ của công dân Mỹ)
- Quý vị không nằm trong những trường hợp bị cấm nhập.
Trường hợp không thể nộp hồ sơ xin thẻ xanh ở lại mỹ
- Đến Mỹ theo diện Fiance nhưng không kết hôn với người bảo lãnh mà kết hôn với người khác.
- Đến Mỹ bằng visa cho tiếp viên hàng không hoặc visa cho thuyền viên.
- Đến Mỹ mà không cần xin visa
- Trường hợp bị cấm nhập.
2/ Quy trình xin thẻ xanh ở Mỹ
Xin thẻ xanh cho vợ/chồng
Sau khi nộp đơn xin thẻ xanh tại Mỹ, vài tháng sau Sở di trú sẽ mời hai vợ chồng lên để tham dự buổi phỏng vấn với Sở di trú. Mục đích chính của buổi phỏng vấn là xác định 2 vợ chồng có phải là vợ chồng thực sự không? có đang chung sống với nhau nữa hay không?
Để xác định việc hai người có đang chung sống với nhau hay không, Sở di trú sẽ dựa trên những câu hỏi trong buổi phỏng vấn của  hai người. Sở di trú có thể phỏng vấn riêng để xem câu trả lời của hai người có trùng khớp nhau hay không? 
Đồng thời Sở di trú sẽ dựa trên những bằng chứng để chứng minh hai người đang chung sống. Những bằng chứng bao gồm:
- Hình ảnh 2 người chụp chung với nhau
- Tài khoản Ngân hàng chung của 2 người
- Bill hóa đơn tiền điện , nước chung
- Bảng khai thuế chhung của 2 người
- Bảo hiểm chung
- Hợp đồng thuê nhà chung
- Di chúc chung
- Tài sản đứng tên chung như xe cộ, tài sản  v..v…
Quý vị cần chuẩn bị tất cả các bằng chứng trên càng nhiều càng tốt trong buổi phỏng vấn với Sở Di Trú.
Xin thẻ xanh cho cha mẹ hoặc con cái
Riêng những trường hợp con bảo lãnh cho Cha mẹ hoặc con cái ở lại Mỹ, hoặc những trường hợp bảo lãnh khác. Mục đích của buổi phỏng vấn này là xác định mối quan hệ có đúng là mối quan hệ đang được bảo lãnh hay không?
Những trường hợp bảo lãnh cho cha mẹ hoặc con cái, có thể phỏng vấn nhưng đa phần sẽ được miễn phỏng vấn. Sở Di Trú chỉ dựa trên khai sanh, dựa trên hồ sơ của quý vị để quyết định mối quan hệ của quý vị và sẽ gởi thẻ xanh về cho quý vị.
3/ Van phong di tru the xanh
Van phong di tru the xanh IBID là công ty di trú được nhiều người nhận xét là công ty di trú lớn nhất hiện nay tại VIỆT NAM. Làm việc với Lương Tâm - Trách Nhiệm - Uy Tín, giúp khách hàng thành công xin thẻ xanh di trú Mỹ. Chúng tôi luôn luôn tập trung chuyên môn cao trong lĩnh vực BẢO LÃNH - QUỐC TỊCH -THẺ XANH.
Công ty tư vấn di trú Mỹ IBID am hiểu luật di trú cùng những tiêu chuẩn mà Sở Di Trú và Lãnh Sự Quán yêu cầu, thấu hiểu rõ ràng quá trình các diện hồ sơ Bảo Lãnh - Quốc Tịch - Thẻ Xanh và thấy được kết quả sau khi tư vấn.
Công ty IBID luôn hỗ trợ chuyên môn, yểm trợ về luật di trú với chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, phương thức thanh toán linh động nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách, góp phần đơn giản hóa quá trình định cư Mỹ của khách hàng.

 

van phong di tru the xanh van phong di tru the xanh Reviewed by Unknown on tháng 4 18, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.