Chương trình du học Canada 2017

Du học Canada luôn là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều học sinh, du học sinh trên thế giới. Với chính sách Visa ưu tiên CES, số lượng du học sinh Việt Nam được cấp Visa du học Canada ngày càng tăng trưởng nhanh. Canada là một cường quốc thuộc khu vực Bắc Mỹ, luôn được biết đến với nền kinh tế phát triển, xã hội văn minh và giáo dục chất lượng quốc tế. 
Có thể khẳng đinh, những chính sách ưu đãi hấp dẫn là một điểm sáng làm nên sức hút của cái tên Canada. Đối với học sinh, du học sinh Việt Nam các du học sinh hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế từ những chính sách này để thực hiện ước mơ du học của mình.
Chương trình CES  - Visa Ưu tiên miễn chứng minh tài chính
CES viết tắt của Canada Express Study là chính sách xét duyệt visa du học ưu tiên của Chính phủ Canada, áp dụng trong 18 tháng chỉ từ 3/2016 - 9/2017. CES có rất nhiều ưu điểm nổi trội như thời gian xét duyệt nhanh (chỉ từ 3-5 ngày), hồ sơ tài chính đơn giản, cơ hội vẫn rộng mở kể cả khi du học sinh từng trượt visa của các nước khác, áp dụng cho 45 trường cao đẳng/đại học chất lượng cao hàng đầu tại Canada. 
Điều kiện của chương trình CES:
- Du học sinh phải được nhận vào một khóa học toàn thời gian của một trường tham gia chương trình thuộc thành viên CICan tại Canada.
- Mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo từ Scotiabank với trị giá 10.000 CAD để chi trả phí sinh hoạt trong năm học đầu tiên tại Canada (hàng tháng du học sinh sẽ được rút ra một khoản tiền cố định để trang trải sinh hoạt phí)
- Đạt tối thiểu 5.0 IELTS trong đó không có kĩ năng nào dưới 4.5 trong vòng 2 năm gần đây.
- Nộp hồ sơ xin thị thực 60 ngày trước ngày nhập học.
- Tiến hành khám sức khỏe tối thiểu 1 tuần trước ngày nộp hồ sơ thị thực.
Chương trình Co-op vừa học vừa làm
Chương trình Co-op là tên viết tắt của Co-operative Education Programs. Đây là chương trình học có tín chỉ nằm trong tổng số tín chỉ cần đạt để tốt nghiệp một chương trình cao đẳng hoặc cử nhân. Đây là loại chương trình vừa học vừa làm rất phổ biến thu hút nhiều du học sinh quốc tế đăng ký tại các trường cao đẳng và đại học Canada.
Du học sinh tham gia chương trình Co-op thông thường có thời gian ở trường Đại học dài hơn 1 năm so với chương trình bình thường vì du học sinh phải hoàn tất từ 3 đến 5 học kỳ làm việc (mỗi học kỳ kéo dài 3-4 tháng).
Chương trình Co-op sẽ giúp du học sinh kiếm được một khoản tiền để giúp bù đắp các chi phí giáo dục. Hầu hết các du học sinh Co-op được trả lương và mức lương cạnh tranh cho ngành nghề của mình và thông thường tiền lương Co-op cao hơn nhiều so với mức lương đi làm thêm của các du học sinh
Ưu điểm của chương trình Co-op:
- Du học sinh có thể áp dụng các kiến thức học thuật vào quá trình làm việc thực tế
- Du học sinh sẽ làm quen được với môi trường làm việc chuyên nghiệp, toàn cầu: áp lực thời gian, đàm phán, chỉ tiêu…
- Du học sinh có thể tích lũy cho mình kinh nghiệm làm việc tốt nhất trong môi trường làm việc chuyên nghiệp của các doanh nghiệp và tổ chức hàng đầu Canada
- Du học sinh được trau dồi kỹ năng làm việc, kỹ năng tìm việc và kỹ năng chuyên môn cho bản thân
- Sau khi tốt nghiệp sẽ có ưu thế ở lại xin việc và xin định cư, những du học sinh xuất sắc sẽ có cơ hội được nhận vào làm việc luôn tại chính nơi mình thực tập
- Du học sinh sẽ có thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống
Chương trình du học Canada 2017 Chương trình du học Canada 2017 Reviewed by Unknown on tháng 4 30, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.