Để được trả lời Yes khi phỏng vấn visa Mỹ


Mỹ là một đất nước của những học thuật nổi tiếng và là ước mơ danh giá to lớn của rất nhiều du học sinh trên khắp thế giới. Phần đông các bạn lo lắng về vấn đề phỏng vấn xin visa Mỹ. Mặc dù có nhiều yêu cầu khá khắt khe  nhưng dù khó đến mấy cũng đều có cách giải quyết. Bài viết này sẽ mách nước cho bạn những bí quyết trả lời phỏng vấn sao cho đạt chuẩn nhất, hay nhất.

Có rất nhiều lý do trượt phỏng vấn xin visa Mỹ

Tham gia các buổi phỏng vấn xin visa Mỹ là một trong những công việc mà các du học sinh đều khá lo ngại. Chính vì thế, để thực hiện được ước mơ, mỗi du học sinh cần phải cố gắng phấn đấu tới cùng, cần nắm được những lý do cơ bản khiến mình bị trượt trong buổi phỏng vấn để rút ra được bài học và kinh nghiệm, từ đó đúc kết được cách trả lời phỏng vấn xin visa Mỹ nói riêng và đối với các buổi phỏng vấn nói chung.

Phần đông các bạn lo lắng về vấn đề phỏng vấn xin visa Mỹ. 

Đa số các bạn bị trượt phỏng vấn xin visa Mỹ là bởi những lý do cũng khá đơn giản nhưng cần hết sức lưu ý như hồ sơ du học có vấn đề về các thông tin bị thiếu hụt hay không rõ ràng, vấn đề tài chính thiếu minh bạch, gốc rễ ngoại ngữ chưa thực sự ổn và chưa có cách xử lý khôn khéo các tình huống xảy ra trong quá trình phỏng vấn xin visa du học Mỹ. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng, chỉ cần tìm hiểu một vài bí quyết sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều và việc nhận được tấm vé visa du học Mỹ chỉ còn là chuyện nhỏ.

Bí quyết – cách trả lời phỏng vấn xin visa  Mỹ hiệu quả

Khi tham gia một buổi phỏng vấn xin visa Mỹ bạn cần luôn ghi nhớ những điều trọng tâm nhất. Đó là việc xác định ước muốn đi du học Mỹ là để học hỏi thêm nhiều kiến thức, tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân. Và phải xác định về khả năng tài chính, đủ điều kiện để chi trả cho học phí cũng như phí sinh hoạt khi được đặt chân lên cường quốc có mức sống cao vào loại bậc nhất này. Đồng thời để buổi phỏng vấn xin visa du học Mỹ có kết quả tốt nhất, bạn phải luôn mang trong mình nguyện vọng trở về phục vụ nước nhà sau khi đã hoàn thành xong khoá du học. Từ đó, bạn sẽ có cách trả lời phỏng vấn xin visa Mỹ rất dễ dàng. Đến với bất kỳ buổi phỏng vấn nào cũng vậy, bạn phải luôn có một tâm lý thoải mái, tự tin với trang phục gọn gàng lịch sử tạo thiện cảm ngay từ đầu cho người phỏng vấn.

Khi tham gia một buổi phỏng vấn xin visa Mỹ bạn cần luôn ghi nhớ những điều trọng tâm


Tìm hiểu được những lý do bị rớt phỏng vấn xin visa du học Mỹ mà các bạn thường mắc phải sẽ mang lại những biện pháp khắc phục hiệu quả hơn. Tham khảo các câu hỏi thường gặp bằng cà tiếng Anh và tiếng Việt khi phỏng vấn xin visa cũng là một trong những cách phỏng vấn xin visa du học Mỹ rất hiệu quả. Nếu không may bạn bị rớt phỏng vấn xin visa Mỹ, bạn cũng không nên nản lòng, vì vẫn còn nhiều cơ hội. Cố gắng khắc phục những hạn chế, thiếu sót để lần sau có sự chuẩn bị tốt hơn nếu bạn vẫn muốn lựa chọn con đường du học Mỹ. Khi phỏng vấn xin visa du học Mỹ bạn phải luôn thể hiện sự thành thật và nói không với những quyền trợ giúp gian lận bằng cách trả lợi thật lưu loát, tự nhiên, hạn chế tuyệt đối phụ thuộc vào giấy tờ.

Tư tưởng thoải mái: Xác định rõ đối tượng mình sẽ tiếp xúc là viên chức Mỹ, chịu trách nhiệm phỏng vấn visa, sẽ hỏi mình những câu liên quan đến học tập, tài chính, dự định tương lai… bằng tiếng Việt (hầu hết các viên chức visa Mỹ đều thành thục tiếng Việt) hoặc tiếng Anh trong thời gian rất ngắn (3-5-10 phút). Giữ cho tư tưởng thoải mái, không suy nghĩ quá nhiều đến kết quả làm ảnh hưởng đến tinh thần. Hãy trả lời phỏng vấn như bạn đang giao tiếp thực sự chứ không phải là "phỏng vấn".
Nắm vững bộ 3 chìa khóa của một visa thành công: Khả năng tài chính ổn định và đầy đủ + Kế hoạch học tập rõ ràng + Ý định quay về Việt Nam cùng những mối liên hệ tài chính chặt chẽ ở Việt Nam khiến bạn không rời bỏ nó mà chuyển đi nhập cư ở quốc gia khác.

 Khi đi phỏng vấn, trang phục nên gọn gàng, chỉnh tề. Khi trả lời câu hỏi nên nhìn thẳng vào mắt người phỏng vấn và luôn mỉm cười. Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, sắp xếp chúng thật khoa học để dễ dàng trình bày trước người phỏng vấn và đảm bảo rằng mọi giấy tờ phải có giá trị và còn thời hạn.
Cung cấp thông tin nhanh chóng, đầy đủ. Câu trả lời phải ngắn gọn và chân thật, tự nhiên như đang tự sự chứ không phải bị “đáp xoay”. Đồng thời chuẩn bị cho những câu hỏi hóc búa và đừng giấu giếm gì cả.

Hãy đến sớm: Đến sớm giúp bạn chuẩn bị tâm lý thoải mái cũng như có đủ thời gian hoàn thành một số thủ tục trước khi được phỏng vấn. Tốt nhất là đến trước 20 phút. Lưu ý không được mang điện thoại di động khi vào phỏng vấn visa Mỹ.

Lưu ý không được mang điện thoại di động khi vào phỏng vấn visa Mỹ.


Trang bị tốt kỹ năng ngoại ngữ lẫn những kỹ năng phỏng vấn. Điều đó giúp ích cho bạn rất nhiều ngay cả khi bạn không có thành tích xuất sắc như nhiều ứng viên khác. Bạn có thể tự đặt câu hỏi và luyện khả năng biểu cảm, phản ứng qua gương để điều chỉnh.
"Thua keo này bày keo khác". Nếu bị từ chối thị thực, có một số điều bạn có thể làm để đảo ngược quyết định bác hồ sơ. Bạn có thể khiếu nại. Trong hầu hết trường hợp, bạn sẽ cần cung cấp tài liệu bổ sung mà không được trình bày với đơn xin ban đầu.

Hoặc bạn cũng có thể nhờ nhà trường ở Mỹ gửi fax hoặc e-mail cho đại sứ quán hoặc lãnh sự quán, trong đó có thông tin chi tiết về trình độ và khả năng của bạn và yêu cầu xin xét lại.
Tìm một công ty tư vấn du học uy tín. Các tư vấn viên của công ty sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ hầu hết các bước cho việc du học, đặc biệt với những bạn trẻ lần đầu tiên du học.

Phỏng vấn xin visa  Mỹ sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn



Phỏng vấn xin visa  Mỹ sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn cho những ai biết nuôi dưỡng ước mơ và quyết thực hiện đến cùng. Đây là khâu quyết định bạn có được đặt chân lên nước Mỹ để thực hiện ước mơ du học, hãy luôn thể hiện sự tự tin, nhiệt huyết, bày tỏ rõ ràng mọi tâm tư nguyện vọng một cách rõ ràng cụ thể, có những cách xử lý tình huống thật khôn ngoan cũng như việc chứng minh được các vấn đề tài chính, kế hoạch học tập, việc lựa chọn trường, ngành học phù hợp là cũng là cách trả lời phỏng vấn xin visa du học Mỹ tuyệt vời, hiệu quả hơn bao giờ hết.
Để được trả lời Yes khi phỏng vấn visa Mỹ Để được trả lời Yes khi phỏng vấn visa Mỹ Reviewed by Di Trú Mỹ on tháng 10 09, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.