Định cư New Zealand sau 3 năm du học

New Zealand là một nước nằm trong khối các quốc gia phát triển. New Zealand được xếp đầu bảng trong nhóm các nước đáng để định cư. Việc nhập cư vào New Zealand sẽ đảm bảo cho đương đơn và gia đình có cuộc sống chất lượng cao nằm trong khối các quốc gia phát triển hàng đầu thế giới (OECD)
Lộ  trình du học New Zealand
- Thông thường muốn học Đại học tại New Zealand thì học sinh Việt Nam hoàn thành THPT cần đáp ứng các tiêu chí sau:
+ Hoàn thành năm nhất Đại học hay;
+ Học THPT có thời gian 13 năm tương đương hệ thống giáo dục New Zealand là A Level của Anh hay THPT của Úc.
+ Hay đăng ký chương trình dự bị 1 năm trước khi vào Đại học
- Nếu các bạn không muốn mất thêm 1 năm dự bị hay học năm nhất tại Việt Nam thì các lộ trình sau sẽ phù hợp hơn, giúp bạn rút ngắn thời gian học và bằng cấp tương đương:
+ Diploma level 5: 1 năm
+ Diploma level 5 và 6: 2 năm
+ Diploma level 5 đến level 7: 3 năm tương đương Đại học và nếu muốn liên thông hay học nâng cao lên chỉ cần học thêm 1 hay 1,5 năm là có bằng Đại học từ các 1 trong 8 Trường lớn tại New Zealand.
- Yêu cầu của từng bậc học:
+ Hoàn thành THPT bạn có thể chọn 1 trong 3 lộ trình trên
+ Hoàn thành Trung cấp nghề từ 2.5 năm có thể được học từ Diploma level 6
+ Vậy hoàn thành cao đẳng hay Đại học ở Việt Nam thì sao? Bạn có thể vào được level 7 hay năm 2 Đại học tại New Zealand theo chương trình xét miễn giảm tín chỉ.
Định cư New Zealand sau 3 năm du học
Học sinh sau khi hoàn thành ít nhất Diploma level 5 và 6 sẽ được cấp thêm Working Visa một năm để ở lại tìm việc, nếu có công việc ổn định và có Công ty bảo lãnh sẽ xin thêm Working Visa 2 năm và trong thời gian này có thể nộp tiếp hồ sơ xin thường trú dân. Như vậy con đường để bạn trở thành công dân Kiwis sẽ có thể không đến 3 năm nếu đáp ứng đủ các yêu cầu xét duyệt.
Hay khi hoàn thành Diploma level 7 một năm bạn cũng được cấp Working Visa một năm, cũng theo trình tự trên để xin thêm 1 đến 2 năm Working Visa nếu có Công ty bảo lãnh và vị trí làm việc có địa vị xã hội như quản lý, head hay Trưởng phòng trở lên ở những ngành nghề ưu tiên định cư thì tổng thời gian bạn trở thành Công dân New Zealand chỉ mất 3 năm.
Lợi ích khi có quốc tịch New Zealand
Chính phủ New Zealand đảm bảo mức độ an toàn trong nước và một điều kiện sống tốt hơn nhiều so với nhiều nước trên thế giới. Các điều kiện chính mà một người nhập cư tiềm năng có thể xem xét bao gồm điều kiện sống tốt, giao thông vận tải, công việc và cơ hội nghề nghiệp, cơ sở y tế cũng như các cơ sở giáo dục cho con cái và New Zealand có tất cả những điều kiện này.
- Trực tiếp bầu ra Chính phủ New Zealand.
- Được ứng cử vào Quốc hội.
- Có quyền xin hộ chiếu New Zealand, tự do nhập cảnh vào Úc cũng như các quốc gia miễn thị thực cho công dân New Zealand.
- Đăng ký cho con cái sinh ở nước ngoài được nhập quốc tịch Úc theo diện “Nguồn gốc xuất thân”.
- Được cơ quan ngoại giao Úc giúp đỡ về mọi mặt khi ở nước ngoài.
- Có cơ hội làm việc trong tất cả các vị trí thuộc Lực lượng Quốc phòng và Công chức Úc.
- Được áp dụng học phí cho công dân nếu tham gia các khóa học tại các hệ thống Trường Công Lập New Zealand
- Được hưởng phúc lợi xã hội, y tế,…
Và theo chính sách gần đây nhất có thể bạn sẽ được Chính Phủ chi trả một khoản lương cơ bản hàng tháng.
Định cư New Zealand sau 3 năm du học Định cư New Zealand sau 3 năm du học Reviewed by Unknown on tháng 5 23, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.