Các chương trình định cư New Zealand

Chính sách định cư New Zealand quy định cụ thể những điều kiện cho những người có mong muốn được nhập quốc tịch nước này.
Điều kiện nộp đơn xin nhập quốc tịch New Zealand
– Bạn là thường trú nhân của New Zealand hoặc của nước Úc, bạn đã có quyền được ở New Zealand vô thời hạn.
– Bạn đã có khoảng thời gian 5 năm sống tại New Zealand và có quyền được ở tại New Zealand không có thời hạn trong suốt thời gian đó.
– Đến hôm nay, bạn vẫn có ý định muốn được sinh sống tại New Zealand.
– Bạn có trình độ tiếng Anh tốt và có lý lịch tư pháp tốt.
Khi bạn đã có quốc tịch New Zealand, chúng ta có thể sống ở đất nước này vô thời hạn, bạn có thể đi du lịch theo hộ chiếu của New Zealand, bạn có quyền đứng ra bầu cử quốc hội. Bạn cũng phải tuân theo luật pháp của của New Zealand, đóng thuế thu nhập cá nhân, được hưởng các quyền lợi như về giáo dục, y tế cùng nhiều dịch vụ khác.
Giấy tờ phải gửi kèm theo với đơn xin nhập quốc tịch New Zealand
Theo chính sách định cư New Zealand, ngoài đơn xin nhập quốc tịch thì bạn còn phải chuẩn bị thêm những loại giấy tờ sau đây:
+ Giấy khai sinh hoặc hộ khẩu gia đình.
Giấy khai sinh sẽ chứng minh rõ thông tin về họ tên, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh chính xác nhất, điều này sẽ giúp cho biết độ tuổi của bạn, quê quán và các thông tin liên quan cần thiết cho việc xác minh tính xác thật những thông tin mà bạn đã điền trong đơn xin nhập quốc tịch. Bạn cũng có thể sử dụng hộ khẩu của gia đình mình để thay thế cho trường hợp thất lạc giấy khai sinh. Bạn có thể xin cấp lại khai sinh tại các văn phòng hộ tịch, ủy ban nhân dân nơi mà chúng ta sinh ra.
+ Bạn còn phải xuất trình tất cả các loại hộ chiếu mà mình đã sử dụng trong suốt 5 năm qua.
+ Cung cấp các chứng chỉ tiếng Anh để xác định được trình độ ngoại ngữ của bạn.
+ Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy tờ ly hôn: Điều này sẽ giúp xác định tình trạng hôn nhân hiện giờ của bạn, điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến việc khả năng bạn và người chồng/ vợ của bạn được bảo lãnh đi cùng.
+ Những giấy tờ khác về việc đổi tên: Trường hợp bạn đã thay đổi tên qua lời tuyên thệ hay các lời khai trong pháp lý thì bạn cần phải mang theo tất cả các loại giấy tờ đó.
Chính sách định cư New Zealand đặt ra những điều khoản bạn cần phải đảm bảo nếu muốn nhập quốc tịch New Zealand. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm khi làm giấy tờ xin nhập quốc tịch của New Zealand.
Các chương trình định cư New Zealand
Định cư New Zealand diện tay nghề
Các điều kiện cơ bản để xin visa tay nghề của New Zealand:
- Đương đơn thỏa mãn các điều kiện về sức khỏe.
- Đương đơn thỏa mãn các điều kiện về tư cách.
- Đối với một số ngành nghề nhất định, đương đơn phải có đăng ký hành nghề.
- Đương đơn có trình độ Anh ngữ tương đương IELTS ít nhất 6.5.
- Những người phụ thuộc trên 16 tuổi đi theo đương đơn phải có trình độ Anh ngữ tương đương IELTS ít nhất 5.0 hoặc phải trả tiền học tiếng Anh 
Định cư New Zealand diện du học
Điều kiện đi du học New Zealand
Có hai điều kiện để xin du học New Zealand, đó là trình độ học vấn và khả năng tài chính. Tiếng Anh chỉ là điều kiện thuận lợi chứ không bắt buộc phải có mới xin được visa, do đó học sinh có thể sang New Zealand học tiếng Anh trước khi vào học chương trình chính khóa. Bằng TOEFL và IELTS đều được công nhận. Điểm Tiếng Anh chính là điều kiện đầu vào.
Các chương trình định cư New Zealand Các chương trình định cư New Zealand Reviewed by Unknown on tháng 5 23, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.