Chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 có gì thay đổi

Lợi ích từ Chương trình Đầu Tư Định Cư Mỹ EB-5
- Tất cả những người có thẻ xanh dưới dạng Chương Trình Đầu tư Định cư EB-5 đều được hưởng những quyền lợi như công dân Mỹ. Người mang thẻ xanh này sẽ có thể không được ở ngoài nước Mỹ trong thời gian dài mà không được sự cho phép của Sở Di Trú Mỹ (USCIS).
- Tất cả các thành viên trong gia đình đạt tiêu chuẩn của diện này và có Visa EB-5 đều có thể nhập cảnh vào Mỹ bất kỳ lúc nào và ở bao lâu cũng được.
- Nhà đầu tư của diện này có thể đến Mỹ bất kỳ lúc nào vì mục đích cá nhân hoặc kinh doanh.
- Người có thẻ xanh Mỹ (EB-5) có thể đến nước Mỹ mà không cần phải xin Visa tại Tổng Lãnh Sự Quán hoặc Đại Sứ Quán Mỹ. Những người này có thể làm việc, sống, sở hữu bất động sản và kinh doanh tại bất kỳ đâu trên nước Mỹ.
- Nước Mỹ có những trường Cao Đẳng, Đại Học dành cho mọi trình độ và được công nhận khắp thế giới. Người có thẻ xanh của chương trình Đầu tư Định cư có thể được hưởng mức học phí giảm như công dân Mỹ.
- Chi phí đời sống sinh hoạt của Mỹ thấp hơn so với đại đa số các quốc gia công nghiệp phát triển khác. Chi phí nhà ở thấp, giá cả hàng hóa tiêu dùng và dịch vụ nhìn chung cũng rẻ hơn so với các nước Tây phương.
- Ở Mỹ, sinh viên có thể vừa học vừa làm trong khi đang ở Cao Đẳng hoặc Đại học và có thể tiếp tục học lên các chương trình sau Đại học.
- Ngoài ra, nước Mỹ cũng cung cấp các hệ thống trường công, chương trình sức khỏe y tế, chương trình an sinh xã hội, và các chương trình phúc lợi xã hội khác cho người dân.
- Nhà đầu tư EB-5 được mang những thành viên gia đình khác đạt tiêu chuẩn qua Mỹ sau khi nộp đơn lên Sở Di Trú Mỹ và tất cả sẽ được nhập quốc tịch Mỹ sau 5 năm.
Chính phủ Mỹ gia hạn thêm 3 năm cho chương trình định cư Mỹ visa EB-5
Bên cạnh việc đề xuất gia hạn chương trình  EB-5  vĩnh viễn , việc gia hạn thêm thời hạn chương trình EB-5 này thấy được sự nhiệt tình và đồng thuận của các thành viên chính phủ Mỹ cho chương trình EB-5.
Quốc hội Mỹ đã đồng ý về nguyên tắc gia hạn tiếp 3 năm cho chương trình EB-5 khu vực trung tâm Vùng chỉ định. Hạ viện Mỹ sẽ cân nhắc việc thông qua những nguyên tắc này vào đầu tháng 9/2012.
Uớc tính rằng từ năm 2003, những khu vực trung tâm đã đầu tư hơn US$ 3.1 tỷ vốn đầu tư nước ngoài vào nền kinh tế Mỹ, tạo ra trên 65.000 công ăn việc làm cho người Mỹ - tất cả không có chi phí đối với người nộp thuế Mỹ.
Sở Di Trú Mỹ (USCIS) gần đây đã công bố số liệu thống kê nhằm hiển thị sự tăng vọt theo cấp số nhân về hồ sơ. Trong năm tài chính 2011, USCIS nhận được 3.805 hồ sơ cho I-526. Trong năm 2012, USICS đã nhận được 4.102 sự phê duyệt, và báo hiệu xu hướng đi lên và gia tăng không ngừng về nhu cầu đối với chương trình EB-5.
Văn phòng di trú Mỹ IBID vui mừng về cơ hội tiếp tục làm việc với các nhà đầu tư từ Việt Nam trong việc tìm kiếm giấc mơ Mỹ thông qua chương trình EB-5 khu vực trung tâm
Văn phòng di trú Mỹ IBID chuyên nghiên cứu kỹ lưỡng các dự án khu vực trung tâm tại Hoa Kỳ, và chỉ xác nhận những dự án đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chúng tôi. Khi nhà đầu tư uỷ thác IBID làm nhà tư vấn, chúng tôi sẽ nắm tay họ từ thời điểm họ bắt đầu xem xét chương trình khu vực trung tâm để đầu tư cho đến ngày họ nhận được thẻ xanh vĩnh viễn. Nhà đầu tư sẽ được uỷ thác một sự hướng dẫn cá nhân để liên lạc giữa họ với luật sư di trú và khu vực trung tâm trong suốt toàn bộ quá trình.
Chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 có gì thay đổi Chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 có gì thay đổi Reviewed by Unknown on tháng 5 03, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.