Một số thay đổi của visa du học Úc

Một số thay đổi khi xin visa du học Úc
Kể từ ngày 01 tháng 07 năm 2016, Chính phủ Úc sẽ thực hiện một số thay đổi trong quá trình xét duyệt visa du học. Theo đó, sẽ áp dụng Cơ cấu Thị thực Du học Đơn giản (SSVF) như sau:
-         Tất cả du học sinh đều sẽ nộp hồ sơ cho một loại thị thực du học duy nhất là Subclass 500, không phân biệt chương trình học (trung học, cao đẳng, đại học, sau đại học) như trước đây
-         Tất cả du học sinh đều phải nộp đơn xin thị thực trực tuyến (online)
-         Cơ cấu về nguy cơ nhập cư mới sẽ được sử dụng để hướng dẫn việc cung cấp các bằng chứng về trình độ tiếng Anh cũng như khả năng tài chính mà một du học sinh cần chuẩn bị cho việc du học.
Nếu sinh viên sau khi du học Úc và có mong muốn định cư tại Úc, việc lựa chọn ngành học ưu tiên và địa điểm học rất quan trọng. Nếu địa điểm học thuộc vùng xa xôi, ít dân cư thì du học sinh sẽ được cộng thêm điểm để xét cấp thẻ định cư.
Điều kiện khi du học Úc
Tiếng Anh:
Ngoại ngữ và trình độ học vấn: theo sự chấp nhận của cơ sở giáo dục. Tối đa 50 tuần học ELICOS
Tài chính: Chứng minh tài chính cho chi phí học phí và chi phí sinh hoạt cho cả khóa học
Hệ phổ thông:
Ngoại ngữ và trình độ học vấn: Theo sự chấp nhận của cơ sở giáo dục.Các trường phổ thông trên khắp nước Úc thường có các điều kiện nhập học riêng biệt.
Tài chính: Chứng minh tài chính cho chi phí học phí và chi phí sinh hoạt trong 12 tháng đầu
Các khóa học chứng chỉ nghề và Dự bị Đại học:
Ngoại ngữ và trình độ học vấn: Vào thẳng khóa học chính, quí vị phải đạt điểm IELTS từ 5.5 trở lên. Vào học ELICOS trước khoá học chính, quí vị phải đạt điểm IELTS ít nhất là 4.5. Các bạn có thể học thêm một khoá tiếng Anh tối đa 30 tuần.Tốt nghiệp lớp 11 hoặc tương đương.
Tài chính: Chứng minh tài chính cho chi phí học phí và chi phí sinh hoạt trong 24 tháng đầu
-Lĩnh vực học không cấp chứng chỉ (Bao gồm các khóa học cơ bản, khóa học chuyển tiếp, hoặc các khóa học khác mà không cấp văn bằng hoặc chứng chỉ chính thức nào trong Hệ thống Bằng cấp của Úc):
Ngoại ngữ và trình độ học vấn: Vào thẳng khóa học chính, quí vị phải đạt điểm IELTS từ 5.5 trở lên. Vào học ELICOS trước khoá học chính, các bạn phải đạt điểm IELTS ít nhất là 4.5. các bạn có thể học thêm một khoá tiếng Anh tối đa 30 tuần. Tốt nghiệp lớp 11 hoặc tương đương
Tài chính: Chứng minh tài chính cho chi phí học phí và chi phí sinh hoạt trong 24 tháng đầu
Các khoá học Đại học
Ngoại ngữ và trình độ học vấn: Trình độ thông thạo Anh ngữ đáp ứng được yêu cầu của trường. Tốt Nghiệp Trung Học Phổ Thông của Úc hoặc chứng chỉ nước ngoài tương đương như chứng chỉ GCA trình độ A với điều kiện học sinh phải đậu 3 môn học phù hợp. Hoặc đã học hết năm 1 đại học ở Việt Nam.
Tài chính: Chứng minh tài chính cho chi phí học phí và chi phí sinh hoạt trong 12 tháng đầu
– Nghiên cứu Sau đại học (Bao gồm: các văn bằng Thạc Sĩ và Tiến Sĩ):
Ngoại ngữ và trình độ học vấn: Trình độ thông thạo Anh ngữ đáp ứng được yêu cầu của trường. Phải đáp ứng được yêu cầu của trường về kết quả và quá trình học tập.
Tài Chính: Phải trình bày trong đơn xin rằng quí vị có đủ tiền để trả cho việc đi lại, học tập và các chi phí sinh hoạt.
Một số thay đổi của visa du học Úc Một số thay đổi của visa du học Úc Reviewed by Unknown on tháng 4 20, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.