Chú ý khi phỏng vấn visa du học Mỹ

Sau khi hồ sơ hoàn chỉnh được đại sứ quán Canada chấp thuận, bạn sẽ được nhân viên đại sứ quán hẹn một cuộc phòng vấn trực tiếp. Các câu hỏi chủ yếu trong buổi phỏng vấn liên quan đến quá trình học tập của bạn tại đất nước của họ. Làm rõ những vấn đề bạn đã khai trong hồ sơ du học như mục đích bạn đến Canada là gì? khả năng tài chính bạn như thế nào? những dự định kế hoạch tương lai của bạn ở Canada,... Tất cả đều phụ thuộc vào cách trả lời của bạn đối với nhân viên đại sứ quán và họ sẽ đánh giá, cân nhắc xem có nên trao cho bạn visa du học hay không? 
Làm thủ tục hồ sơ xin du học sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian nếu bạn không nắm bắt được chính xác các giấy tờ cần thiết và quan trọng. Chính vì thế tỷ lệ duyệt hồ sơ du học bị Đại sứ quán trả về khác cao nếu có thiếu sót và điều đó làm bạn nản chí.
Trong buổi phỏng vấn du học, bạn nên chuẩn bị cho mình một tâm lý thoải mái trước khi đến đại sứ quán phỏng vấn cũng như đem theo thư mời phỏng vấn và toàn bộ hồ sơ cần thiết. 
Ngoại ngữ tốt
Nhân viên đại sứ quán trước khi thực hiện phỏng vấn sẽ hỏi bạn muốn phỏng vấn bằng ngôn ngữ nào, Anh hay Việt? Lời khuyên Vietnam Visa dành cho bạn là nên thực hiện cuộc phòng vấn bằng tiếng Anh. Nếu bạn đang sở hữu cho mình những tấm bằng IELTS/ TOEFL thì sẽ giúp hồ sơ của bạn có thể cơ hội thành công. Việc điểm số không cao thì đó vẫn là một trong những "chứng cứ chuẩn bị" cho thấy bạn thực sự mong muốn được học tập tại Canada và bạn đã cố gắng, chuẩn bị chu đáo cho kế hoạch này.
Vấn đáp tốt
 Vietnam Visa khuyên bạn lúc trả lời câu hỏi nên ngắn gọn, trung thực. Nếu bạn thật sự không nghe rõ và hiểu câu hỏi, đừng cố đoán mà hãy lịch sự hỏi lại nhân viên đại sứ quán. Không nên hiểu sai vấn đề hay trả lời một cách tiêu cực dẫn đến trả lời câu hỏi sai, ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của buổi nói chuyện. Bạn nên bám sát câu hỏi trả lời trọng tâm, tránh trả lời dài dòng, nếu có yêu cầu giải thích thì bạn nên giải thích ngắn gọn sao cho nhân viên đại sứ quán hiểu được vấn đề bạn muốn truyền đạt.
Nên lưu ý, bạn nên trả lời trung thực, đừng trả lời ấp úng hay lan man dẫn đến thông tin sai lệch có thể bị đánh dấu và nguy cơ trượt là điều khó tránh khỏi.
Hồ sơ tốt
 Hồ sơ là điều vô cùng quan trọng. Bạn nên chú ý đến những câu hỏi liên quan đến việc chứng minh tài chính, những giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập gia đình cũng như sao kê sổ bảo hiểm, tài khoản ngân hàng... Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ cũng như đến với Vietnam visa để được tư vấn hỗ trợ chính xác nhất những giấy tờ bạn cần chuẩn bị.
Mặt khác, bạn nên sắp xếp giấy tờ theo đúng trình tự việc đó cho thấy bạn là người ngăn nắp, có kế hoạch biết sắp xếp một cách khoa học v

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn thủ tục làm visa một cách tận tình, chu đáo với một đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm. Rất nhiều khách hàng đã được cấp visa du học thành công với sự hỗ trợ từ các văn phòng tư vấn chuyên nghiệp này, với tỉ lệ thành công luôn đạt trên 98%. Nếu bạn đang có kế hoạch du học tại đất nước lá phong, hãy liên hệ ngay với các văn phòng di trú uy tín để nhận được các hướng dẫn về thủ tục xin thị thực du học nhanh chóng!
Chú ý khi phỏng vấn visa du học Mỹ Chú ý khi phỏng vấn visa du học Mỹ Reviewed by Unknown on tháng 6 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.