Tại sao lại nên xin visa định cư Canada

Tại sao lại nên xin visa Canada định cư
Môi trường kinh doanh lý tưởng
Theo xếp hạng của tạp chí Forbes từ năm 2010 đến nay, Canada luôn nằm ở các vị trí đầu tiên trong danh sách những nơi tốt nhất trên thế giới để làm kinh doanh. Ngoài ra, theo dự báo của các định chế tài chính lớn như IMF và WB cho giai đoạn từ 2015 – 2017, kinh tế quốc gia thuộc Nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) này vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng dương hơn 2%/năm mặc cho sự sụt giảm lớn từ giá dầu, cũng như sự giảm tốc từ các đầu tàu tăng trưởng chính trên thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ.
Những số liệu trên dễ dàng cho chúng ta thấy được một cái nhìn rõ ràng về triển vọng đầy lạc quan về môi trường kinh doanh của quốc gia thuộc top các nước có nền kinh tế tự do nhất này.
Sự hỗ trợ từ Chính phủ
Năm 2013, Ngân hàng thế giới công bố xếp hạng các quốc gia dựa trên mức độ dễ dàng thành lập và điều hành một doanh nghiệp vừa và nhỏ, Canada đứng thứ 17. Sự hỗ trợ từ Chính phủ được điều hành bởi Thủ tướng đương nhiệm Stephen Harper đã giúp các doanh nhân chân ướt chân ráo từ khắp nơi đổ về dễ thở hơn bao giờ hết.
Cộng đồng doanh nhân quốc gia có tính quốc tế cao độ này có hơn 2,7 triệu thành viên, những con người năng động luôn sẵn sàng hỗ trợ những người làm kinh doanh mới nhập cư. Hơn hết, cộng đồng người Việt tại Canada là một trong những sắc dân lớn nhất và có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất trong xã hội dân chủ của quốc gia này. Có thể thấy, các doanh nghiệp Việt Nam có mong muốn làm ăn tại đây sẽ nhận được sự chào đón và hỗ trợ vô cùng lớn từ các cộng đồng sẵn có.
Một số câu hỏi thường gặp khi xin visa Canada
Câu hỏi 1: Tôi nộp hồ sơ xin thị thực ở đâu?              
 Bạn có thể nộp hồ sơ tại Trung tâm Tiếp nhận Hồ sơ xin Thị thực Canada. Hồ sơ cũng có thể nộp cho CIC bằng cách sử dụng hệ thống nộp đơn điện tử trực tuyến (E-Apps). 
Câu hỏi 2: Người khác có thể đại diện nộp hồ sơ cho tôi được không?      
Được. Bạn có thể chọn người đại diện để nộp đơn cho bạn. Để làm được vậy, vui lòng điền thông tin vào Mẫu sử dụng người đại diện               
Câu hỏi 3: Quy trình nộp hồ sơ xin visa Canada định cư?             
Khi hồ sơ xin visa định cư Canada đã được nộp cho Trung tâm Tiếp nhận Hồ sơ xin Thị thực Canada (CVAC), nhân viên của CVAC sẽ kiểm tra xem hồ sơ đã đầy đủ chưa dựa trên những yêu cầu của CIC và sẽ nộp hồ sơ cho bạn trong ngày làm việc tiếp theo.
Khi Văn phòng Thị thực Canada đã xem xét xong hồ sơ của bạn, họ sẽ đưa ra quyết định và dán thị thực vào hộ chiếu của bạn hoặc sẽ cấp cho bạn một thư giải thích lý do tại sao họ đã không cấp thị thực cho bạn.
Văn phòng Thị thực Canada sẽ trả lại hộ chiếu của bạn một cách an toàn đến CVAC và Trung tâm sẽ thông báo cho bạn bằng phương tiện liên lạc bạn đã lựa chọn. Việc hộ chiếu của bạn sẵn sàng được trả về cũng sẽ được cập nhật trên Hệ thống Theo dõi Hồ sơ Trực tuyến. Sau khi hồ sơ đã được CVAC thông qua thì bạn có thể đến cơ quan này để nhận lại hộ chiếu hoặc yêu cầu nhân viên gửi hộ chiếu qua đường bưu điện về địa chỉ của bạn.             
Câu hỏi 4: Visa Canada định cư có những loại visa thị thực nào?               

Loại thị thực mà bạn yêu cầu được cấp tùy thuộc vào mục đích chuyến đi Canada của bạn. Để biết thêm thông tin về các loại thị thực, vui lòng tham khảo thông tin trên trang web của Bộ Quốc tịch và Nhập cư Canada. 
Tại sao lại nên xin visa định cư Canada Tại sao lại nên xin visa định cư Canada Reviewed by Unknown on tháng 6 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.