Giới trẻ Việt và ước mơ xuất ngoại định cư Úc


Ở Úc, thời cơ cho mọi người định cư Úc là như nhau, bất kể giới tính, tôn giáo miễn là chủ sở hữu có khả năng.
Bà Trần Nhị Hà – Cựu quan chức bộ phận thị thực Đại sứ quán Úc tại VN cũng đánh giá, Hiện tại, thời cơ cho người Việt có nhu cầu sang định cư tại Úc là vô cùng cao. Riêng việc sang Úc theo diện lao động tay nghề cao có 13.000 Xuất, chiếm 68% xuất định cư ở Úc hàng năm.
Học tập và định cư Úc được rất nhiều người chọn là địa điểm gửi gắm 1 tương lai tốt đẹp

Hưởng thụ xu hướng du học định cư Úc đang trở thành 1 chủ đề nóng dành cho các bạn trẻ đang có ước mơ học tập trên đất nước Úc xinh đẹp này, hơn thế nữa bạn sẽ còn có cơ hội rộng mở để được tại lại sinh sống địa danh đây. Học tập và định cư Úc được rất nhiều người chọn là địa điểm gửi gắm 1 tương lai tốt đẹp, thực hiện ước mơ học tập ở không gian đẳng cấp, hưởng được các chính sách an sinh xã hội hoàn hảo nhất toàn cầu về chăm sóc sức khoẻ, tương trợ học hành…

Ước mơ học tập định cư Úc Úc xinh đẹp
Theo thống kê từ Bộ Giáo Dục Úc tính đến tháng 6 gần đây có hơn 400.000 Du học sinh đang tham dự các chương trình học toàn thời kì ở đây. Tại số đó có đến hơn 22.000 Sinh viên Việt Nam du học ở Úc, con số đó đứng thứ 4 về số lượng sinh viên học ở đây. Cũng theo báo cáo từ Bộ ngoại giao Việt Nam, Úc là quốc gia thu hút nhiều sinh viên VN theo học nhất. Nhưng trên thực tế con số đó có thể tăng lên vô cùng nhiều nếu như không gặp phải vấn đề chứng minh tài chính khi làm hồ sơ xin visa. Lãnh sự quán Úc xét duyệt các hồ sơ xin cấp visa du học vô cùng kỹ lưỡng Vi lý do này trước đây vô cùng nhiều học sinh Việt Nam đành từ bỏ giấc mơ của mình vì không có đủ điều kiện tài chính.

Ở Úc, thời cơ cho mọi người định cư Úc là như nhau
Nhưng gần đây chính phủ Úc đã đưa ra một chính sách mới thông thoáng hơn cho sinh viên đó chính là từ nay chủ sở hữu có hoàn toàn có thể đi du học Úc không cần chứng minh tài chính. Có thể nói chính sách mới đó là một bước đơn giản hoá thủ tục có lợi cho các sinh viên Việt Nam, hơn thế nữa còn tạo điều kiện vô cùng lớn để các chủ sở hữu sinh viên Việt Nam có thể thực hiện ước mơ du học Úc của mình mà không bị cản trở bởi những nhân tố về kinh tế, tài chính.

Bây giờ hưởng xu thế du học định cư Úc đang trở thành một chủ đề nóng dành cho những bạn trẻ đang ấp ủ ước mơ học tập trên đất nước Úc xinh đẹp như thế, hơn thế nữa chủ sở hữu sẽ còn có thời cơ rộng mở để được tại lại sinh sống nơi đây.
Anh Lê Văn Bình – nhân viên kiểm toán (SN 1989, Hà Nội) cho biết, anh đã từng đi nhiều nơi, từng có thời cơ sống và làm việc tại Úc, Mỹ và Nhật Bản. Tuy nhiên, đất nước Úc luôn làm cho anh mơ ước. “Tôi đã từng đến Úc và Hiện nay, tôi đang có rất nhiều chủ sở hữu bè ở Úc. Tôi xem, Đó là 1 đất nước đáng sống. Vì vậy, tôi đang tính toán để có thể xin được thị thực đưa cả gia đình sang đó” – anh Bình nói.
Vô cùng đông những bạn trẻ tài năng tìm đến Ngày hội để được tìm hiểu và tư vấn quá trình xin thị thực định cư ở Úc. Anh Phạm Quang Vinh kỹ sư IT với kinh nghiệm 5 năm làm việc ở Hàn Quốc và 5 năm làm việc cho một công ty nước ngoài ở Việt Nam cũng tham dự ngày hội đó. Anh cho biết, Úc được biết đến là đất nước có một nền giáo dục rất đặc biệt. Điều kiện sống, làm việc và không gian ở đây cũng tương đối tốt. Vi lý do này, cả gia đình anh đang tìm hiểu và tìm cách đến với đất nước như thế.
Với trình độ tiếng Anh được xem đạt 7.0 Điểm IELTS, anh Vinh cũng khá tự tin về trình độ IT của mình, anh hy vọng sẽ xin được thị thực định cư trong đất nước như thế. Ông David Whitehead, Chủ tịch Tập đoàn Mavin Austfeed – Cựu phó chủ tịch phòng thương mại Úc Phát biểu ở ngày hội định cư và việc làm ở Úc, Ông David Whitehead, Chủ tịch TĐ Mavin Austfeed – Cựu phó chủ tịch phòng thương mại Úc cho biết, Hiện tại thời cơ định cư tay nghề cao rộng mở hoàn hảo cho công dân VN.
Ông David cũng cho biết thêm, tại Úc, cơ hội cho mọi người định cư Úc là như nhau, bất kể giới tính, tôn giáo miễn là bạn có tỉ suất. Lao động Việt Nam được xem cao rất cao ở Úc.
Bà Trần Nhị Hà – Cựu quan chức bộ phận thị thực Đại sứ quán Úc tại VN cũng đánh giá, Hiện tại, thời cơ cho người Việt có nhu cầu sang định cư tại Úc là vô cùng cao. Riêng việc sang Úc theo diện lao động tay nghề cao có 13.000 Xuất, chiếm 68% xuất định cư ở Úc hàng năm.
Việc xét duyệt hồ sơ yêu cầu trình độ tiếng anh IELTS ở toàn bộ những kỹ năng, mỗi kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đều phải đạt từ 7.0 Điểm trở lên. Điểm theo ngành được xét từ 60 điểm. Bên cạnh đó, người sang định cư ở Úc cũng cần có người, hoặc doanh nghiệp bảo lãnh. Do vậy, để đạt được hiệu quả cao nhất, bà Hà khuyên những người đang có nhu cầu và kế hoạch sang Úc định cư nên nhờ 1 tổ chức nhiều năm kinh nghiệm làm công tác tư vấn hỗ trợ.
Tìn kiếm việc làm ở Úc

Chính sách du học định cư Úc
Điều kiện tiên quyết để được nhập cư Úc Đây sẽ là phải có Thường trú nhân Permanent Resident PR. Sau khi đã có PR thì cho rằng như bạn đã hoàn thiện 99% việc di trú bởi có PR là chủ sở hữu đã có đầy đủ quyền như một công dân Úc cơ chủ sở hữu như được hưởng những chính sách chăm sóc sức khoẻ free của Chính phủ, được khuyến mãi học tập, ưu đãi mua nhà… chỉ duy nhất quyền bầu cử là chưa có.
Sau khi đã giữ PR được một năm và tại lại Úc liên tục tại 4 năm gần nhất, chủ sở hữu có quyền đăng ký nhập tịch, sau khi được chấp thuận bạn sẽ chính thức trở thành công dân Úc và có được full mọi quyền bình đẳng như một người bản xứ.

Điều kiện tiên quyết để được nhập cư Úc Đó là phải có Thường trú nhân Permanent Resident PR.
Du học định cư Úc không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ Đây sẽ là chỉ cần học tập các ngành được hàng đầu là sẽ có thể đảm bảo được một bộ hồ sơ định cư của riêng mình. Nhưng quan niệm như thế không thật sự đúng, bởi để định cư Úc sau khi du học đòi hỏi cả một quá trình học tập và làm việc chăm chỉ cộng với 1 kế hoạch chi tiết để thoả mãn được mọi điều kiện cấp xét visa định cư ở Úc. Vì nguyên nhân này bạn cần chuẩn bị cho mình 1 kế hoạch hoàn hảo để đạt được mục đích du học định cư Úc cho mình.
Với kinh nghiệm nhiều năm, bà Hà đánh giá, mọi người nên tìm đến 1 tổ chức nhiều năm kinh nghiệm để được tư vấn, hỗ trợ quá trình xin thị thực định cư Úc để có hiệu quả cao nhất.
Được biết, người VN có thể được cấp thị thực định cư Úc theo hai diện, một là diện đầu tư, hai là diện tay nghề cao. Khi được cấp thị thực, người được cấp có thể mang theo vợ/chồng con cái cùng sang đất nước này. Khi đến với Úc, họ sẽ được chính phủ hỗ trợ một phần tiền mua nhà, thừa hưởng những chế độ phúc lợi như những công dân Úc… bây giờhưởng, các ngành nghề như kỹ sư, kiểm toán, kế toán, quản lý công ty, maketing, nhân sự … đang là các ngành nghề có nhu cầu cao tại Úc.

Cần chuẩn bị gì cho kế hoạch du học định cư Úc
Nơi nổi tiếng về chăn nuôi bò thả đồi

Kế hoạch học tập kéo dài ít nhất 2 năm ở Úc để được cấp giấy phép làm việc trong vòng 18 tháng để chứng minh được khả năng làm việc của mình. Kế hoạch chi tiết về việc nâng cao trình độ tiếng Anh để đạt được mức IELTS tối thiếu là 6.0 Và không có kỹ năng nào dưới 6.0 Sau khi hoàn thành chương trình học. Kế hoạch làm thêm để trang trải các giá tiền học tập và sinh hoạt tại Úc song song còn có thể giúp chủ sở hữu có thêm năm kinh nghiệm để đáp ứng cho công tác xin xét định cư ở Úc.
Đây là những điều cơ bản nhất chủ sở hữu phải có được trước khi sang Úc du học để bảo đảm cho mình 1 tỷ lệ định cư cao nhất và đạt được mục đích du học định cư Úc của mình. Và bạn cũng cần biết Đây sẽ là các điều kiện cơ bản nhất mà bộ di trú của Úc xét và cấp giấy phép định cư cho chủ sở hữu. Ngoài chương trình du học định cư Úc, hiện nay còn khá nhiều những diện định cư khác mà bạn cũng có thể tham khảo để chuẩn bị cho mình nhiều tuyến phố khác.

Giới trẻ Việt và ước mơ xuất ngoại định cư Úc Giới trẻ Việt và ước mơ xuất ngoại định cư Úc Reviewed by Di Trú Mỹ on tháng 9 17, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.