Định cư Mỹ visa EB-3

Điều kiện visa EB-3
- Tuổi: 18 - 50
- Có sức khỏe, đủ khả năng lao động và không mắc các bệnh truyền nhiễm
- Người lao động cũng phải có một lý lịch trong sạch, không có tiền án tiền sự cũng như chưa từng bị trục xuất hoặc lưu trú bất hợp pháp tại bất kỳ quốc gia nào
- Đương đơn phải làm công việc theo vị trí toàn thời gian dài hạn cho nhà tuyển dụng.
- Bạn cần có tài chính để chứng minh mình không phải là gánh nặng của nước Mỹ sau khi qua định cư tại đây
Phúc lợi visa EB-3
- Người lao động và gia đình gồm chồng/ vợ cùng với các con độc thân dưới 21 tuổi sẽ được cấp Thẻ Xanh vô điều kiện để định cư tại Mỹ ngay khi đặt chân đến Mỹ
- Con của người lao động sẽ được học miễn phí tại Mỹ đến năm lớp 12. Cơ hội vào Đại học danh tiếng cao hơn du học sinh và chi phí chỉ bằng 40% chi phí du học
- Có được hợp đồng lao động dài hạn tại Mỹ với lịch làm việc linh động, môi trường làm việc thân thiện và bình đẳng.
- Đảm bảo việc làm ổn định và có được mức thu nhập đủ để đảm bảo cho bản thân và gia đình sinh sống lâu dài tại đất nước này.
- Được mang 2 quốc tịch song song.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi như một công dân Mỹ thực thụ (trừ quyền bầu cử).
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về giáo dục, tài chính, y tế, xã hội.
- Các thành viên trong gia đình có quyền sinh sống, học tập và làm việc tại bất cứ nơi nào trên nước Mỹ.
- Được nhận bảo hiểm y tế, bảo hiểm lao động tại nơi làm việc theo quy định tại Mỹ.
- Được ra vào Mỹ không cần Visa.
- Được xin nhập quốc tịch, bảo lãnh người thân.
Tại sao lại chọn IBID tư vấn định cư Mỹ diện EB-3?
- Tư vấn, hỗ trợ, giới thiệu, cung cấp các thông tin cần thiết cho Khách Hàng trong việc chuẩn bị, soạn thảo hồ sơ, liên lạc với cơ quan có thẩm quyền trong quá trình hoàn tất thủ tục hồ sơ theo diện EB3 – Visa lao động định cư .
- Tư vấn, hướng dẫn Khách Hàng chuẩn bị hồ sơ, các kiến thức liên quan về tiến trình xử lý hồ sơ, các giai đoạn trong tiến trình xử lý hồ sơ, các văn bản, các giấy tờ cần dịch thuật, công chứng theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
- Tư vấn, hướng dẫn Khách Hàng các bước chuẩn bị phỏng vấn cấp thị thực, cách thức cung cấp thông tin, tài liệu, bằng chứng và giúp Khách Hàng ổn định tâm lý trước khi phỏng vấn cấp thị thực tại LSQ.
- Hướng dẫn toàn bộ hồ sơ để Khách Hàng làm việc với cơ quan có thẩm quyền trong suốt thời gian thụ lý hồ sơ.
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ Khách Hàng có được sự nhất quán trong tất cả thông tin, hồ sơ cần cung cấp cho giới chức, cơ quan của chính phủ Hoa Kỳ.
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ Khách Hàng đặt lịch khám sức khỏe theo quy định của chính phủ Hoa Kỳ.
- Tư vấn, giới thiệu, đại diện Khách Hàng liên hệ các đối tác có năng lực nhằm hoàn tất hồ sơ để đáp ứng được yêu cầu của USCIS.
- Tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu, đại diện Khách Hàng liên hệ các đối tác có năng lực, uy tín để cung cấp dịch vụ thuê nhà, thuê xe ô tô, mua nhà để ổn định cuộc sống tại Hoa Kỳ.
- Tư vấn, hướng dẫn, cung cấp các thông tin cần thiết giúp Khách Hàng có được kiến thức cơ bản để thích nghi với môi trường sống mới tại Hoa Kỳ
- Tư vấn, hướng dẫn, cung cấp thông tin cho hách Hàng có được kiến thức địa phương, tìm được những nơi cung cấp dịch vụ và sản phẩm cần thiết cho những vấn đề pháp lý, an sinh xã hội và cuộc sống hàng ngày tại Hoa Kỳ.


Định cư Mỹ visa EB-3 Định cư Mỹ visa EB-3 Reviewed by Unknown on tháng 4 23, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.