Đầu tư định cư EB-5 đem tới lợi ích gì

Chương trình EB-5 là chương trình định cư mỹ được chính phủ Mỹ cho phép những doanh nhân nước ngoài đầu tư vào Mỹ sẽ được thẻ xanh để trở thành thường trú nhân của Mỹ.
Người có visa EB-5 có thể định cư tại Mỹ cùng vợ/chồng và con cái chưa kết hôn dưới 21 tuổi của họ. Chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5, cũng được gọi là Visa Mỹ theo diện việc làm: chương trình định cư theo diện đầu tư ưu tiên 5, được vận hành bởi Sở Nhập tịch và Di trú Mỹ (USCIS). 
Với điều kiện đem lại lợi ích cho nền kinh tế Mỹ thông qua đầu tư và tạo việc làm cho người Mỹ thì chương trình EB-5 đã tạo điều kiện cho người nước ngoài được phép định cư trên lãnh thổ Mỹ Lợi ích của chương trình đầu tư định cư EB-5
Được coi là mảnh đất nhiều cơ hội kinh doanh, Hoa Kỳ là một quốc gia có nền văn hoá phong phú và đa dạng, sở hữu một trong những đồng tiền giá trị nhất và một tấm hộ chiếu có quyền lực nhất trên thế giới. Nếu được chấp nhận tham gia vào chương trình Định cư đầu tư EB-5, nhà đầu tư sẽ được hưởng những lợi ích như:
+ Thời gian xét duyệt hồ sơ đầu tư nhanhSo với các chương trình định cư Mỹ khác thì thuận lợi lớn nhất của chương trình định cư mỹ EB-5 là thời gian xét duyệt hồ sơ đầu tư nhanh, chỉ mất từ 10-16 tháng để nhà đầu tư nhận được thẻ thường trú nhân cho cả gia đình
+ Chương trình Định cư Mỹ EB5 là chương trình yêu cầu cung cấp ít giấy tờ cá nhân nhất và tỉ lệ chấp thuận là cao nhất hiện nay (92%).
+ Cả gia đình nhà đầu tư chương trình đầu tư định cư EB5 gồm vợ/chồng và các con dưới 21 tuổi chưa lập gia đình sẽ được cấp thẻ xanh.
Không yêu cầu trình độ học vấn, khả năng tiếng anh, độ tuổi hoặc kinh nghiệm
+ Không yêu cầu trực tiếp điều hành kinh doanh: Nhà đầu tư không cần kinh doanh hoặc quản lý dự án để được duy trì quyền thường trú nhân.
Tự do cư trú bất kỳ nơi nào ở Hoa KỳNhà đầu tư & gia đình có thể tự do sống và/hoặc hoạt động kinh doanh ở bất cứ nơi nào trên đất Mỹ.
+ Con cái nhà đầu tư EB5 được hưởng các quyền lợi:
– Học miễn phí từ lớp 1 – 12 tại hệ thống trường công lập của nước Mỹ.
– Không phải quay về Việt Nam sau khi tốt nghiệp.
– Cơ hội tìm việc làm sau tốt nghiệp ngang với người bản xứ.
– Cơ hội làm việc cho các tập đoàn, cơ quan chính phủ cao.
– Chế độ lương và thưởng luôn cao hơn so với du học sinh.
Ra vào Mỹ không cần visaNgười tham gia chương trình đầu tư định cư Mỹ diện EB5 khi đã có thẻ xanh Mỹ thì có thể tự do ra vào lãnh thổ Mỹ mà không cần phải cung cấp visa
Bảo lãnh gia đìnhNgười tham gia chương trình EB5 đầu tư định cư Mỹ có thể bảo lãnh đi Mỹ cho cả gia đình đoàn tụ ngay khi có Thẻ Xanh.
Điều kiện của chương trình đầu tư EB-5 mà nhà đầu tư cần phải đáp ứng
Để đáp ứng các yêu cầu về EB-5 visa, nhà đầu tư nước có thể đầu tư trực tiếp vào một doanh nghiệp nào đó trên lãnh thổ Mỹ. Khoản đầu tư bắt buộc mà nhà đầu tư phải bot ra sẽ phụ thuộc vào vị trí và loại hình của doanh nghiệp nhận khoản đầu tư đó. Nhìn chung, khoản vốn đầu tư mà nhà đầu tư phải đầu tư khi tham gia chương trình là $1000.000 tính theo tỉ giá thị trường hiện tại của Mỹ.
Ngoài ra, nhà đầu tư có thể tham gia chương trình đầu tư EB-5 theo diện đầu tư thông qua trung tâm vùng chỉ định với mức đầu tư bắt buộc là $500,000. Và nhà đầu tư sẽ được hoàn vốn đầu tư cũng như được hưởng lãi suất từ nguồn vốn đầu tư của mình.

Đầu tư định cư EB-5 đem tới lợi ích gì Đầu tư định cư EB-5 đem tới lợi ích gì Reviewed by Unknown on tháng 5 04, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.