Tại sao nên đầu tư định cư Canada

Nếu doanh nhân quốc tế đang tìm kiếm một đất nước năng động, thịnh vượng để đầu tư, đổi mới, phát triển hay mở rộng việc kinh doanh của mình trên trường thế giới thì Canada sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho doanh nghiệp bạn. 
Sự Đổi Mới cùng với sự ổn định chính là Lợi Nhuận, đây sẽ là những điều mà doanh nhân quốc tế sẽ tìm thấy tại Canada. Canada luôn chào đón các nhà đầu tư nước ngoài đến kinh doanh và cung cấp nhiều lợi thế cạnh tranh

Môi Trường Kinh Doanh năng động
Theo nguồn thông tin từ 2 tạp chí Forbes and Bloomberg thì Canada là quốc gia tốt nhất trong G-20 để thực hiện các dự án kinh doanh và làm kinh doanh.
Kỷ Lục Tăng Trưởng Kinh Tế Mạnh
Canada dẫn đầu tất cả các nước trong nhóm G7 về kỷ lục tăng trưởng kinh tế từ năm 2006 đến năm 2015.
Tiếp Cận Thị Trường Đầy Lợi Thế
Khi CETA có hiệu lực, các nhà đầu tư quốc tế tại Canada sẽ đảm bảo được ưu tiên tiếp cận cả NAFTA và EU – một thị trường sôi động có sự kết hợp GDP gần 37 nghìn tỷ dolar Mỹ, hoặc một nửa sản lượng hàng hóa và dịch vụ của thế giới.
Một Lực Lượng Lao Động Có Trình Độ Cao
Lực lượng lao động của Canada được đào tạo cao nhất trong những thành viên OECD với một nửa dân số trong độ tuổi lao động có trình độ đại học.
Chi Phí Thuế Doanh Nghiệp Thấp
Tổng chi phí thuế doanh nghiệp ở Canada tính đến thời điểm hiện tại là thấp nhất trong nhóm G-7 và thấp hơn so với Hoa Kỳ.
Môi Trường Nghiên Cứu và Phát Triển (R&D) Cạnh Tranh
Canada cung cấp các khoản chi phí kinh doanh thấp nhất trong nhóm G-7 cho các lĩnh vực chuyên sâu Nghiên Cứu và Phát Triển với chi phí 27.7% mang lại nhiều lợi thế hơn Hoa Kỳ.
Tài Chính Ổn Định
Diễn Đàn Kinh Thế Giới đã tuyên bố rằng hệ thống ngân hàng Canada là hoàn thiện nhất thế giới trong 8 năm vừa qua.
Thẻ thường trú nhân Canada
Nếu bạn xuất cảnh khỏi Canada thì thẻ thường trú nhân là minh chứng cho việc bạn đang là một thường trú nhân Canada đồng thời thẻ cũng là điều kiện cần để bạn tái nhập cảnh Canada thông qua các phương tiện thương mại như máy bay, tàu thuyền, xe lửa, xe buýt.
Thường trú nhân Canada cần phải trình thẻ thường trú để chứng minh tình trạng thường trú của mình khi đi du lịch bên trong Canada. Thường trú nhân không có thẻ PR, hoặc những người không mang thẻ PR khi đi du lịch ở nước ngoài, sẽ cần phải có được một hồ sơ du lịch  thường trú trước khi trở về Canada theo yêu cầu của ETA.

Quyền Lợi Của Thẻ Thường Trú Nhân
- Hưởng được phúc lợi xã hội như một công dân Canada bao gồm cả bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Sống, làm việc và học tập ở bất cứ nơi nào trên toàn đất nước Canada;
- Nộp đơn xin quốc tịch Canada;
- Được bảo vệ về các quyền và tự do theo luật pháp Canada và hiến Pháp chương.
- Ngoài các quyền lợi được hưởng thì thường trú nhân cũng phải thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế và tôn trọng luật pháp Canada ở cấp liên bang, tỉnh và thành phố.
Canada Là Một Nơi Tuyệt Vời Để Đầu Tư, Làm Việc Và Sinh Sống
Canada là một trong những quốc gia đa văn hóa, với hệ thống giáo dục, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới cùng các thành phố sạch đẹp và thân thiện. Theo Better Life Index của OECD cho biết rằng Canda là quốc gia tốt nhất trong  G-7 về điều kiện sinh sống lẫn chất lượng cuộc sống.
Nếu doanh nhân quốc tế đã và đang có ý định đầu tư và định cư tại một quốc gia khác nước sở tại của bạn thì Canada sẽ là một trong những quốc gia đáng để bạn suy nghĩ!

Tại sao nên đầu tư định cư Canada Tại sao nên đầu tư định cư Canada Reviewed by Unknown on tháng 5 30, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.