Điều kiện của Chương trình Định cư Canada theo diện Đầu tư (phần 2)


Cư trú tại Quebec 
Những đương đơn của Chương trình Định cư theo diện Đầu tư phải có ý định định cư ở Quebec, là tỉnh có diện tích lớn nhất đất nước và có dân số lớn thứ hai, chiếm gần 1/4 dân số trong tổng số 35 triệu người của Canada. Quebec là một xã hội sôi động và thịnh vượng và được xây dựng dựa trên những niềm tin về quyền bình đẳng điều đó thật đáng vui mừng và đa dạng.
Mặc dù những người định cư theo diện đầu tư cùng gia đình của họ được phép cư trú tại bất cứ thành phố nào ở Canada, chất lượng cuộc sống tuyệt vời ở Quebec khiến tỉnh này trở thành điểm đến được ưa thích đối với những người mới Canada. Montreal, thành phố lớn ở Quebec, là một thành phố hiện đại và năng động với các trung tâm mua sắm tuyệt vời, nhà hàng, và cuộc sống về đêm, cũng như một số các bệnh viện và cơ sở y tế tốt nhất trong khu vực.
Hệ thống giáo dục ở Quebec thuộc xếp hạng hàng đầu, và tỉnh này là ngôi nhà của các trường học hàng đầu thế giới như trường đại học McGill. Mặc dù Quebec là một tỉnh chủ yếu sử dụng tiếng Pháp, tiếng Anh thường được sử dụng rộng rãi ở Montreal đặc biệt trong cộng đồng doanh nghiệp của thành phố. Sự đa văn hóa đáng của Montreal cũng khiến cho thành phố trở thành điểm hấp dẫn đối với những người mới đến sử dụng tiếng Việt, và tỉnh này nổi tiếng với bầu không khí và nguồn nước trong sạch trên toàn thế giới.
Kinh nghiệm Quản lý Doanh nghiệp 
Chương trình Định cư Quebec theo diện Đầu tư ở Canada yêu cầu các đương đơn chính phải có kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp toàn thời gian tối thiểu là 2 năm trong 5 năm vừa qua. Đánh giá quản lý doanh nghiệp cho các mục đích của chương trình định cư Canada theo diện đầu tư phải liên quan đến một số lĩnh vực quản lý, lập kế hoạch và kiểm soát cả hai mặt liên quan tới tài chính và các nguồn nguyên vật liệu hay con người của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
Các ví dụ về kinh nghiệm quản lý thích hợp bao gồm doanh nghiệp kinh doanh, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn (miễn là doanh nghiệp tư nhân hoặc liên doanh có 2 nhân viên toàn thời gian hoặc nhiều hơn ngoại trừ đương đơn), Tổ chức Phi Chính phủ (NGO) nông nghiệp (quản lý trang trại), cơ quan chính phủ nước ngoài hoặc cơ quan, tổ chức quốc tế hoặc quản lý công nghiệp.
Các cơ quan di trú Quebec sẽ chỉ xem xét kinh nghiệm kinh doanh đã thu được một cách hợp pháp trong khi đương đơn đã có ủy quyền thực hiện công việc hoặc tình trạng pháp lý thích hợp - những kinh nghiệm làm việc không có ủy quyền sẽ không được tính.
Các Nhân tố khác 
Ngoài các tiêu chí chấp thuận ở trên, những người xét duyệt thị thực định cư Canada theo diện đầu tư tiến hành đánh giá các đơn xin định cư Quebec theo diện đầu tư và cũng xem xét các yếu tố như độ tuổi, trình độ học vấn, khả năng thích ứng, trình độ ngoại ngữ, và kinh nghiệm làm việc khi thực hiện đánh giá hồ sơ của một ứng cử viên.
Một luật sư di trú lành nghề của Canada giàu kinh nghiệm trong việc chuẩn bị đơn theo Chương trình Định cư Quebec theo diện Đầu tư có thể đảm bảo rằng hồ sơ của khách hàng thể hiện một cách hiệu quả các đặc điểm mà ông ấy hoặc bà ấy sở hữu có thể có khả năng củng cố thêm hồ sơ của họ.
Trước khi chuyển đến Canada, tất cả những người có tên trong hồ sơ xin cấp Thị thực Định cư Canada theo diện Đầu tư cần phải vượt qua một đợt kiểm tra y tế cũng như kiểm tra tư pháp án và an ninh.

Điều kiện của Chương trình Định cư Canada theo diện Đầu tư (phần 2) Điều kiện của Chương trình Định cư Canada theo diện Đầu tư (phần 2) Reviewed by Unknown on tháng 6 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.