Điều kiện của Chương trình Định cư Canada theo diện Đầu tư (phần 1)

Được giới thiệu vào năm 1986, Chương trình Định cư Quebec theo diện Đầu tư (QIIP) với những thành công to lớn, mang lại cơ hội nhập cư vào Canada qua Tỉnh Quebec dành cho các cá nhân và gia đình có giá trị tài sản ròng cao và hội đủ điều kiện trên toàn thế giới. Với việc chấm dứt Chương trình Định cư Liên bang theo diện Đầu tư của Canada, QIIP là Chương trình Thị thực Định cư Canada theo diện Đầu tư duy nhất của loại hình này hiện có dành cho những nhà kinh doanh quốc tế, và chương trình tự hào với các tiêu chuẩn tương đương với chương trình của liên bang trước đây.
Giá trị Tài sản ròng Tối thiểu 
Để được chấp thuận vào Chương trình Định cư Quebec theo diện Đầu tư năm 2017, các nhà đầu tư nước ngoài phải có giá trị tài sản ròng tối thiểu kiếm được một cách hợp pháp bằng $1,6 triệu CAD (hoặc giá trị tương đương tính theo ngoại tệ), của cá nhân hoặc kết hợp với người phối ngẫu hoặc bạn đời của họ. Các tài sản có thể được đưa vào khi tính giá trị tài sản ròng có thể bao gồm bất động sản, tài khoản ngân hàng, cổ phiếu và trái phiếu, cũng như các quỹ hưu trí.
Theo quy định của chương trình định cư Quebec theo diện đầu tư, các tài sản thừa kế được xem như tài sản thu được một cách hợp pháp, tuy nhiên, số tiền được tặng hoặc thừa kế phải được nhận ít nhất 6 tháng trước khi nộp đơn theo chương trình QIIP. Tại thời điểm tháng 4 năm 2017, thì 1,6 triệu đô la Canada tương đương với khoảng 1,2 triệu USD, 1,1 triệu EUR, hoặc 27,5 tỷ đồng Việt Nam.
Đầu tư Không Rủi ro 
Các đương đơn của chương trình định cư Canada theo diện đầu tư phải ký một thỏa thuận nêu rõ ý định của mình về việc cam kết một khoản đầu tư được chính phủ bảo lãnh với giá trị 800.000 CAD ở Quebec thông qua một trung gian tài chính được ủy quyền để tham gia vào chương trình QIIP.
Khoản tiền đầu tư theo quy định này có kỳ hạn 5 năm và được chính quyền Quebec bảo đảm một cách đầy đủ và vô điều kiện, và tuân theo các quy định của chương trình, khoản tiền đầu tư sẽ được hoàn trả đầy đủ sau 5 năm với mức lợi nhuận 0%.
Xin lưu ý rằng: khoản đầu tư không lợi nhuận này không phải thực hiện cho đến sau khi đương đơn được chấp thuận về mặt nguyên tắc thông qua chương trình định cư Quebec theo diện đầu tư, vì vậy không có rủi ro thực hiện đầu tư nếu sau đó Thị thực Định cư Canada theo diện Đầu tư bị từ chối.
Giải pháp Đầu tư Tài chính 

Trong thập kỷ qua, một tỷ lệ lớn những người tham gia vào Chương trình Định cư Quebec và Canada theo diện Đầu tư đã thực hiện đầu tư vào Canada. Các nhà đầu tư không muốn thanh lý tài sản để đạt được khoản đầu tư theo yêu cầu bằng 800.000 đô la Canada để có thể thực hiện đầu tư thông qua một trung gian tài chính được ủy quyền ở Canada để thanh toán một khoản vay không hoàn lại bằng ~ 220.000 CAD bao gồm tất cả lợi nhuận và phí. Điều này có nghĩa rằng vào tháng 4 năm 2017, "chi phí thực" để được cấp Thị thực Định cư Canada theo diện Đầu tư chỉ vào khoảng 165.000 đô la Mỹ, hay 3,8 tỷ Việt Nam đồng hoặc tương đương với 150.000 Euro tùy thuộc vào tỷ giá hối đoái.
Điều kiện của Chương trình Định cư Canada theo diện Đầu tư (phần 1) Điều kiện của Chương trình Định cư Canada theo diện Đầu tư (phần 1) Reviewed by Unknown on tháng 6 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.