CON ĐƯỜNG ĐỊNH CƯ CHÂU ÂU VỚI VISA VÀNG ĐẦU TƯ TÂY BAN NHA


 
Xu hướng định cư ở châu âu ngày càng tăng
Hiện nay ngày càng có nhiều người mong muốn được định cư tại các quốc gia phát triển và Châu Âu được đánh giá cao hơn cả với chất lượng sống tốt và chính sách an sinh xã hội được đảm bảo. Cùng với Úc và Canada, nhu cầu định cư châu Âu của nhà đầu tư Việt Nam đang tăng lên do người sở hữu “thẻ xanh”, hộ chiếu châu Âu được phép sinh sống, đi lại và làm việc tự do tại EU.
Với các nền kinh tế châu Âu, việc thu hút nguồn vốn đầu tư từ các cá nhân có tài sản ròng cao đang là chính sách chung của các thành viên. Chương trình cấp visa vàng châu Âu mang lại cơ hội cho nhà đầu tư cá nhân có được thân phận Thường trú nhân hoặc công dân châu Âu nhanh chóng, dễ dàng với mức đầu tư chỉ từ 300.000EUR.
Visa vàng châu Âu là cách gọi các chương trình cấp visa cho phép các nhà đầu tư cá nhân có tài sản ròng cao cơ hội định cư châu Âu bằng cách mua tài sản, mở công ty, đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu. Với visa vàng châu Âu này, nhà đầu tư được phép cư trú, sinh hoạt, học tập và làm việc tại các nước cấp visa theo thời hạn của từng chương trình. Đặc biệt, với visa vàng của các thành viên, nhà đầu tư có thể được cấp Visa Schengen cho phép tự do đi lại trong cộng đồng chung châu Âu và cho phép cư trú tại các nước thành viên khác với tổng thời gian lên tới 6 tháng trong vòng 2 năm. Nhà đầu tư cũng được phép gia hạn visa Schengen nếu có nhu cầu.

Cơ hội định cư châu Âu với visa vàng đầu tư Tây Ban Nha
Hiện nay, có gần 20 nước trong số 26 nước thành viên có chương trình cấp visa vàng hoặc các chương trình cư trú cho nhà đầu tư tùy theo tên gọi. Các nước này bao gồm: Hungary, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Malta, Bulgaria, Ireland, Thụy Sỹ, Italia, Monaco, Gibralta, Guernsey, Jersey, Andorra, Hà Lan, Hy Lạp, Latvia, Anh, Bỉ, Lithuania.
Visa vàng đầu tư Tây Ban Nha chính là một con đường giúp cho người Việt định cư châu Âu đơn giản và nhanh chóng.

Đôi nét về Đất nước Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có nền văn hóa đặc sắc nhất trên thế giới. Do từng có hệ thống thuộc địa rộng lớn vào thế kỉ 16 nên những ảnh hưởng văn hóa của Tây Ban Nha đã trải rộng trên khắp thế giới với những lễ hội nổi tiếng như đấu bò tót, ném cà chua,.. 
Tây Ban Nha cũng là đất nước có ảnh hưởng lớn nhất đối với thế giới trong lĩnh vực ngôn ngữ, văn học, âm nhạc, hội họa, kiến trúc, thể thao, ẩm thực……Tiếng Tây Ban Nha có ảnh hưởng rất lớn đối với Châu Âu cũng như trên thế giới, nó được coi là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 trên thế giới sau tiếng Anh và ngoài Tây Ban Nha nó được sử dụng như ngôn ngữ chính thức tại 20 quốc gia tại châu Mỹ la tinh, đồng thời là ngôn ngữ quan trọng thứ 2 tại Mỹ và Brazil, hiện nay có tới 46 triệu người nói tiếng Tây Ban Nha và con số đó đang ngày càng phát triển cùng với sự phát triển dân số, kinh tế ở Châu Mỹ.
Đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp
Ngày nay các nước đang phát triển cũng hướng đến Tay Ban Nha bởi một hệ thống giáo dục tiêu biểu của hệ thống giáo dục Châu Âu. Sự kết hợp giữa những trường đại học có từ thời Trung cổ và các chương trình đào tạo hợp lý, nặng tính hướng nghiệp và thực dụng chính là những nét điển hình tiêu biểu của quốc gia này.

Điều kiện đầu tư chính sách Visa vàng Tây Ban Nha

Chính sách đầu tư Tây Ban Nha để định cư châu Âu được áp dụng để giúp thúc đẩy nền kinh tế của quốc gia này cũng như tạo thêm việc làm cho người dân. Ngược lại nhà đầu tư quốc tế phải bỏ ra một số vốn để được tham gia vào chương trình những sẽ có nhiều quyền lợi mà trước hết là được định cư tại Tây Ban Nha và sau nữa là nhập tịch. Như vậy điều kiện để được tham gia chính sách như sau:
+ Ứng viên cũng chính là những nhà đầu tư quốc tế trong đó có cả Việt Nam trước đó không phải công dân EU và tuổi từ 18 trở lên.
+ Ứng viên phải có lý lịch về tư pháp tốt và trước đó chưa hề bị từ chối nhập cảnh ở bất cứ quốc gia nào thuộc EU cũng như chưa từng có hành ví cư trú bất hợp pháp tại Tây Ban Nha.
+ Ứng viên này cần phải có bảo hiểm y tế để đảm bảo cho vấn đề sức khỏe của mình tại Tây Ban Nha.
+ Bản thân ứng viên phải chứng minh được mình có khả năng về kinh tế cơ bản để có thể đảm bảo cuộc sống của cá nhân cũng như những người phụ thuộc cùng nhập cư mà không làm việc tại Tây Ban Nha. Ứng viên sẽ phải có tối thiểu 26.400EUR cho bản thân mỗi năm và 6.600EUR cho mỗi người phụ thuộc hàng năm.
Đòi hỏi về tình trạng sức khỏe
+ Ứng viên phải đáp ứng các điều kiện khác về sức khỏe để có thể nhập cảnh vào Tây Ban Nha đặc biệt là không mắc các căn bệnh truyền nhiễm như bệnh đậu mùa, cúm H1N1, virut Zika, nhiễm trùng cấp tính do poliovirus, bệnh bại liệt, Ebola, Hội chứng hô hấp cấp tính(SARS), bệnh tả, cúm ở người loại mới, bệnh dịch hạch, sốt vàng da, sốt xuất huyết và sốt West Nile….

Điều kiện về số vốn đầu tư

Ngoài việc đáp ứng được các điều kiện như trên thì các nhà đầu tư quốc tế còn lại thỏa mã yêu cầu về số vốn. Tây Ban Nha đưa ra nhiều lựa chọn cho ứng viên cụ thể như sau:
+ Thực hiện việc đầu tư một số vốn tối thiểu 500.000 EUR vào tài sản ở Tây Ban Nha cụ thể là thị trường bất động sản hay nhà ở thương mại…
+ Thực hiện việc đầu tư một số vốn tối thiểu là 1.000.000 EUR tiền gửi tiết kiệm ở các ngân hàng Tây Ban Nha.
+ Tham gia vào thị trường cổ phiếu ở các công ty Tây Ban Nha với số vốn đầu tư thấp nhất là 1.000.000 EUR.
+ Tham gia và mua trái phiếu chính phủ Tây Ban Nha với mức vốn tối thiểu 2.000.000 EUR.
+ Thực hiện việc đầu tư kinh doanh ở Tây Ban Nha với các mục tiêu phục vụ công cộng hay tạo thêm việc làm, lơi ích cho nơi kinh doanh hoặc đóng góp liên quan đến phát triển khoa học và công nghệ.
 
Đảm bảo về vốn đầu tư
Nếu như thành công với các dự án đầu tư và thỏa mãn các điều kiện thì ứng viên và cả gia đình sẽ được sinh sống, học tập và làm việc tại Tây Ban Nha trong vòng 2 năm và có thể xin gia hạn 2 lần mỗi lần 2 năm để có thể xin nhập tịch sau 5 năm cư trú và tiến tới đích cuối cùng là định cư châu Âu. Bên cạnh đó chương trình visa vàng không yêu cầu thời gian cư trú tối thiểu tại Tây Ban Nha nên ứng viên có nhiều lợi thế do không bị giới hạn bởi nhiều yếu tố khác.
CON ĐƯỜNG ĐỊNH CƯ CHÂU ÂU VỚI VISA VÀNG ĐẦU TƯ TÂY BAN NHA CON ĐƯỜNG ĐỊNH CƯ CHÂU ÂU VỚI VISA VÀNG ĐẦU TƯ TÂY BAN NHA Reviewed by Di Trú Mỹ on tháng 7 17, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.